Bánh xe đẩy, banh xe day, banhxedaycongnghiep.com, xe đẩy hàng, thang nhôm, xe nâng

Bánh xe đẩy, banh xe day, banhxedaycongnghiep.com, xe đẩy hàng, thang nhôm, xe nâng

Bánh xe đẩy, banh xe day, banhxedaycongnghiep.com, xe đẩy hàng, thang nhôm, xe nâng

Bánh xe đẩy, banh xe day, banhxedaycongnghiep.com, xe đẩy hàng, thang nhôm, xe nâng

Bánh xe đẩy, banh xe day, banhxedaycongnghiep.com, xe đẩy hàng, thang nhôm, xe nâng
Bánh xe đẩy, banh xe day, banhxedaycongnghiep.com, xe đẩy hàng, thang nhôm, xe nâng
Tin tức
Phát triển “công nghiệp không khói”: Nhiều chính sách kích cầu

Các nhà dịch vụ “bắt tay” với ngành du lịch

“Tấm vé thông hành” để đẩy mạnh phát triển du lịch đó là vé máy bay giá rẻ. Hai năm trở lại đây, không chỉ các hãng hàng không giá rẻ như Jetstar Pacific, VietJetAir liên tục tung ra các gói cước giá rẻ, thậm chí là 0 đồng thì hãng hàng không quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines cũng không ngừng có chính sách kích cầu bằng những đợt khuyến mãi rất hấp dẫn. Mới đây, hãng đã công bố chương trình “Chào hè 2016” với nhiều mức ưu đãi trên các đường bay nội địa và quốc tế do Vietnam Airlines khai thác. Theo đó, mức giá vé nội địa 1 chiều chỉ từ 199.000 đồng đến 799.000 đồng/chiều và trên các hành trình quốc tế khứ hồi chỉ từ 209.000 đồng đến 9.199.000 đồng (tương đương 9 USD - 399 USD). Chương trình được áp dụng cho khách lẻ tại Việt Nam, vé được bán từ 18 – 27.3.2016, khởi hành từ 1.4 đến 31.10.2016 (trừ giai đoạn cao điểm của các chuyến bay).

Nhờ đẩy mạnh xã hội hóa đầu tư, Thanh Hóa đã có Khu nghỉ dưỡng 5 sao FLC Sầm Sơn trở thành điểm nhấn để hút du khách.

Còn theo ông Vũ Thế Bình - Phó Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam, Trưởng BTC Hội chợ Du lịch quốc tế Hà Nội - VITM 2016 - cho biết, hội chợ năm nay sẽ có hàng nghìn sản phẩm tour kích cầu, vé máy bay của 11 hãng hàng không, hàng nghìn khách sạn. Bên cạnh đó, VITM online sẽ cung cấp liên tục các sản phẩm đến với khách du lịch. “Thay vì phải tới tận nơi xếp hàng, chen chúc, khách hàng chỉ cần truy cập vào VITMonline để xem và so sánh các dịch vụ, sản phẩm và có thể đăng ký mua online” - ông Bình chia sẻ.

Trong khuôn khổ hội chợ, các nhà cung cấp dịch vụ khác như ngân hàng, viễn thông, vận tải… cũng đã bắt tay với du lịch để chăm sóc và tìm kiếm khách hàng tiềm năng, mở rộng thị phần.

Giảm giá, tăng chất lượng

Bên cạnh đó, nhiều địa phương, công ty lữ hành cũng đã có chương trình kích cầu. Ví như Hiệp hội Du lịch Nha Trang - Khánh Hòa đã và đang triển khai chương trình "Kích cầu du lịch Nha Trang 2016” nhằm qua đó thúc đẩy tăng trưởng khách du lịch đến Nha Trang, Khánh Hòa. Hiện đã có 22 doanh nghiệp khách sạn, nhà hàng, hãng lữ hành… của địa phương đăng ký tham gia chương trình với nhiều chính sách ưu đãi dành cho đối tác và du khách.

Tại Hội An, bên cạnh tập trung tổ chức chuỗi các sự kiện văn hóa du lịch nổi bật mang tính định kỳ, thành phố này cũng sẽ triển khai nhiều chính sách ưu đãi khách du lịch. Trong đó, với chủ đề “Ấn tượng Cù Lao Chàm”, từ 1.5 đến 2.9. 2016, các cơ sở lưu trú tại đây sẽ giảm giá phòng 20 - 30%; tặng quà lưu niệm hoặc gói dịch vụ trong chuỗi liên kết dành cho khách lưu trú như spa, voucher mua hàng, chuyến tham quan trải nghiệm du lịch cộng đồng tại các làng nghề; tặng vé xem múa rối nước tại Nhà hát Hội An cho khách lưu trú 2 đêm trở lên; tổ chức các bữa tiệc buffet lớn, miễn phí bữa trưa và tối cho du khách với những món ăn truyền thống của Hội An; miễn phí 100% dịch vụ đón, đưa du khách từ sân bay về cơ sở lưu trú hoặc ngược lại. Đối với các điểm mua sắm, chương trình khuyến mãi cũng sẽ giảm giá 10 - 20% so với giá niêm yết hoặc giảm giá 5 - 15% giá trị đơn hàng….

Được biết hiện nay, cả nước có 1.573 doanh nghiệp lữ hành quốc tế. Lĩnh vực lưu trú du lịch có sự tăng trưởng bứt phá, nhất là cơ sở lưu trú hạng cao cấp. Sự ra đời của nhiều cơ sở lưu trú 4-5 sao đạt tiêu chuẩn quốc tế của một số nhà đầu tư chiến lược như Vingroup, Sungroup, FLC, Mường Thanh... đã góp phần rất quan trọng nâng cao chất lượng và năng lực cạnh tranh của du lịch Việt Nam. Các cơ sở lưu trú này luôn có những chính sách ưu đãi hấp dẫn, thu hút sự lựa chọn của du khách.

Tuy nhiên, theo đánh giá của một số chuyên gia kinh tế, để ngành “công nghiệp không khói” phát triển mạnh và bền vững, thì không chỉ có vé máy bay, khách sạn, mà các nhà cung cấp dịch vụ khác như vận tải đường bộ, đường thủy, nhà hàng ăn uống, mua sắm, dịch vụ giải trí, điểm đến… cũng cần ngồi lại với doanh nghiệp lữ hành để cùng có chính sách hợp lý kích cầu du khách và hỗ trợ lẫn nhau.    

+ Các thông tin khác: